Chính sách bảo hành

Phạm vi bảo hành

1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành:

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Bibus được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

- Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060.

- Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.

- Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế: Bibus đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

- Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế: Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:

· Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

· Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

- Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

· Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

· Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

1.2 Điều kiện bảo hành hợp lệ:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.

- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).

- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.

1.3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Bibus gây ra hư hỏng.

- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Bibus

- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Bibus

- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Nếu bạn cần thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay!
icon1 Trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Vui lòng liên hệ trong giờ hành chánh từ Thứ 2 đến Thứ 7
Email
Chúng tôi sẽ có phản hồi trong vòng 24h từ khi nhận được yêu cầu của bạn
icon2 Gọi điện thoại
( 024 ) 3200.3200
Vui lòng liên hệ trong giờ hành chánh từ Thứ 2 đến Thứ 7
icon3 Hỗ trợ trực tiếp
Trung tâm bảo hành Bibus
Tìm hiểu thêm về trợ giúp trực tiếp
 
Tuyển dụng